Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Tại sao nên làm visa Dubai ở các công ty dịch vụ

Được biết đến là một thành phố kinh tế phát triển nổi bật của tiểu vương quốc Ả rập thống nhất cùng với nhiều cái nhất như khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới, sân trượt tuyết trong nhà hay hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới,... Dubai đang trở thành điểm đến thu hút du khách trên khắp năm châu, trong đó có Việt Nam.

visa dubai.jpg 
Những tòa nhà cao tầng hoành tráng tại Dubai

Và để có thể đến Dubai, dù với  mục đích du lịch hay bất cứ mục đích nào khác thì bạn cũng cần phải hoàn thành thủ tục làm visa Dubai
Đến với văn phòng dịch vụ visa, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ làm visa Dubai nhanh chóng, tỉ lệ thành công cao và chi phí cũng vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn những thông tin hữu ích để bạn có thể tránh khỏi những khó khăn trong quá trình nhập cảnh vào Dubai hoa lệ và lộng lẫy này.

Các thủ tục để làm visa Dubai rất đơn giản:

- 1 ảnh 4 x 6 (nền trắng)
- Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất là 6 tháng với bản chính hoặc bản scan (mặt chính và các trang có visa các nước)

Thời gian để được cấp visa nhanh:

Thông thường các đơn vị khác sẽ làm visa Dubai trong vòng 7 – 14 ngày nhưng ở văn phòng dịch vụ visa, bạn chỉ mất 4 - 5 ngày sau khi đăng ký thủ tục để được cấp visa.

visa dubai.jpg 
Cung điện thành phố Dubai

Các lý do khác khiến bạn nên làm Visa Dubai ở văn phòng dịch vụ visa:

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm visa quốc tế nói chung cũng như visa Dubai nói riêng, có thể thẩm định chất lượng hồ sơ một cách chính xác, đảm bảo hỗ trợ cho bạn hoàn thiện thủ tục một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

- Chi phí dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng vì chúng tôi cung cấp dịch vụ trực tiếp chứ không qua trung gian. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chi phí dịch vụ của chúng tôi.
Nếu bạn cần 1 dịch vụ làm visa Dubai chuyên nghiệp hãy liên hệ với visa Ngọc Tú 0985 331 768 để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét