Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Dubai: Thiên đường mua sắm, ăn chơi

Đến với  Dubai qúy khách sẽ cảm nhận được rằng đây là một thiên đường mua sắm đích thực chứ không chỉ là cái tên như ở Hong Kong hay Singapore. Nếu đã từng có dịp ghé qua trung tâm thương mại Siam Paragon ở Thái Lan được mệnh danh là trung tâm mua sắm lớn nhất Ðông Nam Á, thì khi nhìn thấy các trung tâm thương mại  ở Dubai quý khách có thể sẽ cảm thấy choáng ngợp như vừa bước vào cửa thiên đường vậy.

Tour du lịch dubai Trung tâm Emirates Mall

Trung tâm Emirates Mall là nơi du thương lui tới nhất để mua sắm ở Dubai. Nó không là địa điểm mua bán to lớn nhất ở Dubai, nhưng Emirates Mall đước đánh giá là có thiết kế đẹp nhất nổi bật lên bởi mái vòm bằng kính và những thanh sắt đồng tâm với nhau trông giốn như một lá cọ.
Ngoài Emirates Mall, Dubai Mall cũng là một nơi thu hút rất nhiều khách du lịch là một trong 10 trung tâm mua sắm lớn nhất trên thế giới với trên 2000 cửa hiệu và có đầy đủ các gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng như: Hermes, Chanel, Gucci…
Một điều đặc biệt khiến du khách du lịch Dubai rất thích đó là các mặt hàng đều không tính thuế VAT khi mua sắm. Do vậy, toàn thể các mặt hàng từ quần áo đến điện tử điện lạnh hay vàng đều rẻ hơn ở các nơi trên thế giới khoảng 10 -20%.
Các sản phẩm thủ công ở Dubai cũng rất phổ biến bạn có thể tìm riêng cho mình một tấm thảm dệt bằng tay hay các sản phẩm làm từ da, lông khác.

Thảm dệt bằng tay ở Dubai tour dubai

Một số điều cần chú ý khi mua sắm ở Dubai:
- Mùa giảm giá lớn nhất ở Dubai là vào dịp cuối năm đón chào noel và năm mới, nhiều nơi giảm giá lên đến 70% và vào lúc này thời tiết cũng rất mát mẻ thích hợp cho việc mua sắm.
- Dubai Outlet Mall là nơi bán hàng hiệu nhưng có giá thành hợp lý nhất ở Dubai.
- Việc mua sắm ở Dubai không cần quan tâm đến thuế VAT và phí taxi vì hai thứ này đều được miễn phí.
Các trung tâm mua sắm nên đến thử một lần:
Emirates: được xem là trung tâm mua sắm đông đúc nhất ở Dubai
Dubai Mall: Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới dựa trên tổng diện. Trung tâm mua sắm này là một phần của cao ốc Burj Khalifa.

-Những địa điểm nến ghé quá khi đi du lịch Dubai
Khách sạn Burj Al Arab: Là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới, có kiến trúc độc đáo với hình dạng một chiếc thuyền. Cũng được xem là khách sạn cao nhất trên thế giới với 66 tầng. (Không phải là tòa nhà cao nhất trên thế giới.)
Bãi biển Jumeirah: là bãi biển tự nhiên nổi tiếng nhất ở Dubai, kéo dài trên 7 km và chia thành 7 bãi biển khác nhau.
Tòa nhà Burj Khalifa: cao nhất ở Dubai với lối kiến trúc tuyệt vời, tòa nhà cao đến 153 tầng, và đỉnh của nó chạm đến bầu trời ở thành phố Dubai. Tòa nhà được dùng cho các dịch vụ khách sạn, không gian văn phòng và căn hộ chung cư xa xỉ.
Công viên nước Wild Wadi: Một nơi giải trí rất thú vị cho những ngày nóng ở đây. Công viên này có rất nhiều hoạt động bổ ích phục vụ cho cả trẻ em và người lớn.

Công viên nước ở Dubai tour du lịch dubai
 Du lịch Dubai | Làm visa Dubai
Gold Souq: Nơi mua bán vàng rất nổi tiếng ở Dubai.
Vườn hoa tự nhiên Dubai Miracle: là một vườn hoa tự nhiên lớn nhất trên thế giới, có diện tích trên 72000 m2, đẹp rực rỡ với hàng triệu loài hoa trên thế giới. Mỗi khu vực trong vườn hoa đều có những hình dạng độc đáo đẹp mắt. Công trình này thu hút khoảng 1 triệu du khách trong các tour Dubai ghé thăm mỗi năm.
Điều thú vị cuối cùng của cuộc hành trình khám phá Dubai chính là đến với sa mạc Safari bằng xe đặc chủng, trải nghiệm cảm giác cưỡi lạc đà trên sa mạc, tận hưởng buổi chiều hoàng hôn tại đây và tối đến tham gia tiệc thịt nướng với những vũ công nóng bỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét