Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Dubai - thiên đường du lịch

Dubai là thành phố du lịch không nghỉ ngơi, được xếp vào 10 điểm đến không nên bỏ lỡ trong đời. Điều gì khiến Dubai hấp dẫn du khách đến thế ?

Dubai ngay lúc này, tại sao không? 

Là kinh đô giải trí, ăn chơi bậc nhất thế giới, tại Dubai, bất cứ nơi đâu cũng là điểm đến du lịch cho du khách ghé thăm. Từ những vùng sa mạc mênh mông cát trắng, đến những xạp hàng hóa thơ mộng ven biển, đến cả một ngôi làng cổ nằm nép mình bên thành phố nhộn nhịp.
 
Du lịch Dubai

Dubai được mệnh danh là thành phố du lịch không nghỉ

Bất cứ khung cảnh nào ở Dubai cũng mang dư vị quyến rũ cho du khách. Một bước chân 10 điểm đến, vậy du khách còn ngại ngần gì mà không thực hiện tour Dubai trọn gói?
 

Di chuyển đến Dubai quá dễ dàng. 

Thành phố du lịch với hàng trăm lượt bay mỗi ngày, nối với hàng chục sân bay khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam du khách có thể bay thẳng tới Dubai từ sân bay Tân Sơn Nhất. Visa đi du lịch thành phố Dubai cũng không phải trở ngại, bởi hiện nay chính phủ đất nước này đang cố gắng đơn giản hóa thủ tục nhằm đẩy mạnh du lịch. 
 
Du lịch Dubai

Hãng hàng không Dubai với chất lượng dịch vụ đi đâu thế giới
 
Hệ thống đường sắt, tàu điện ngầm hiện đại nhất thế giới hoạt động ở mọi tuyến đường Dubai, hiện nay Dubai còn cho sử dụng máy bay không người lái di chuyển nội thành trả khách từ sân bay đến các điểm dịch vụ du lịch như khách sạn hay các tòa nhà có sân thượng đáp trực thăng.
 
Du lịch Dubai

Khách sạn hoàng cung của hãng hàng không Dubai
 
Mọi thông tin về hành trình cũng như phương thức di chuyển đi lại trong Dubai du khách có thể check dễ dàng ở hệ thống trung tâm tra cứu mở cửa 24 giờ ở mọi trung tâm thương mại và ngay tại sân bay Terminal One. 
 

Ở đâu – không bao giờ là vấn đề khi đi du lịch Dubai? 

Hàng trăm khách sạn mọc lên như nấm, nằm san sát nhau từ khu vực trung tâm đến ngoại ô hay ven biển. Du khách dễ dàng tìm được một khách sạn ưng ý cho mình theo phân khúc hạng sang hay hạng thường, hoặc ngay lúc này tìm một khách sạn Dubai cho mình tại đây.
 
Du lịch Dubai

Tại Dubai có vô số những quán ăn, nhà hàng view đẹp
 
Những khách sạn ven biển, có hồ bơi, mái che, với cửa phòng mở rộng ra phía vịnh đầy thơ mộng. Hoặc khách sạn trong trung tâm thành phố nhìn ra đài phun nước đẹp nhất nhất thế giới,…
Tìm khách sạn ở Dubai dễ mà khó, có quá nhiều lựa chọn khiến du khách phải lưỡng lự đắn đo.
 

Ăn gì ngon tại Dubai? 

Mệnh danh là thành phố ăn chơi, chốn du lịch không mùa, điểm đến Dubai chưa bao giờ làm du khách thất vọng. Các dịch vụ du lịch cung ứng “tận miêng” là thán từ mà người ta review về thành phố du lịch này.
 
Du lịch Dubai

Món thịt lạc đà đặc sản của thành phố Dubai
 
Đồ ăn truyền thống, quà vặt có thể bắt gặp ở khắp các con phố, trong mọi tòa nhà, sân bay. Nơi nào có du khách nơi ấy có đồ ăn truyền thống đậm chất Ả rập cho du khách. Không những thế, nơi đây còn quy tụ nền ẩm thực thế giới, với những quán ăn phong cách từ châu Âu đến châu Á, đáp ứng nhu cầu cho mọi thực khách.
 

Quá dư thừa những điểm check in quyến rũ 

Có lẽ Dubai là nơi du khách không phải lo lắng đến câu hỏi đi đâu chơi? Bởi lẽ cứ vài mét du khách sẽ phải dừng chân để mê mải ngắm nhìn những khung cảnh hớp hồn của Dubai. Thậm chí du khách sẽ phải hỏi ngược lại, làm thế nào để đánh nhanh rút gọn hàng nghìn cảnh đẹp ở Dubai?
 
Thánh đường Sheikh

Thăm thú hoàng cung ở thành phố Dubai
Du khách có thể mất hàng giờ chỉ để ngắm nhìn hàng hiệu trong các trung tâm thương mại, hay trầm trồ trước khung cảnh Dubai Marina, thậm chí là mất cả ngày chỉ để khám phá ngôi làng cổ nằm trên sa mạc rộng lớn,… 
 
Phố cổ Bastal

Khu làng cổ nổi tiếng bậc nhất Dubai | Làm visa Dubai
 
Trên đây chỉ là một vài những điểm cộng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của du khách, hãy truy cập cẩm nang du lịch Dubai để du khách có thêm nhiều tips hay ho khám phá thiên đường Dubai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét