Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

BẢO HIỂM Y TẾ BẮT BUỘC KHI GIA HẠN HOẶC CẤP MỚI VISA DUBAI

Tháng 8 /2016  Dubai Health Authority (DHA) đã công bố rằng vào mỗi ngày 1 tháng 8, các chương trình bảo hiểm y tế sẽ được liên kết với việc phát hành và gia hạn làm visa Dubai.
“Các DHA đã hợp tác với Tổng cục và nước ngoài (GDRFA) do đó sẽ không có thị thực mới sẽ được ban hành hoặc một hiện một đổi mới nơi các cá nhân có liên quan không có bảo hiểm y tế tại thời điểm áp dụng hoặc gia hạn visa, 
Tuy nhiên trong tuần này, phát hành và gia hạn visa vẫn có thể mà cần dùng đến một thẻ bảo hiểm y tế.


Khi liên hệ với dịch vụ Amer, đường dây trợ giúp của GDRFA, một đại diện giải thích rằng không có thông tư liên quan đến chủ đề này đã được nhận và visa vẫn được cung cấp mà không có sự trình bày của một thẻ bảo hiểm y tế.
Tại thời điểm viết bài này chúng tôi đang chờ đợi một phản ứng từ các DHA.
“Đây là trong các danh mục cần thiết, nhưng như bây giờ chúng tôi không yêu cầu bất kỳ tài liệu như vậy”, một đại diện của FixIt, một trung tâm đánh máy tại Dubai cho biết.
Bảo hiểm y tế bắt buộc hiện đang triển khai tại Dubai có nghĩa là bất kỳ người nào trong Du bai, có thể là người cư trú hoặc du lịch, phải được bảo hiểm y tế.
Tại thời điểm này, nó chưa phân định rõ ràng là các tài liệu sẽ phải được trình bày, khi nào và ở đâu.
Khách nước ngoài sẽ được yêu cầu mua bảo hiểm y tế khi họ bước vào đất nước, giải thích DHA trước đó.
Tuy nhiên, chi tiết về các tùy chọn là chưa có.
Liên kết đổi mới về thị thực hoặc phát hành đến bảo hiểm y tế bắt buộc không được áp dụng cho một số công ty và cá nhân có cho đến tháng 6 năm 2016 để thực hiện theo quy định.
Chúng bao gồm các công ty có ít hơn 100 nhân viên, và vợ chồng, người phụ thuộc và người lao động trong nước.
Khi liên kết được thực thi, nó sẽ được áp dụng với hơn 1.000 nhân viên trên tài trợ của họ và các công ty với 100-999 nhân viên, mà thông qua việc tuân thủ thời hạn vào ngày 1 tháng 8/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét