Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Du lịch Dubai đi trên xe bus

Giao thông công cộng Dubai  là một phương tiện rẻ hơn đi du lịch trong một số huyện ở Dubai. Một bản đồ của hệ thống xe buýt có thể được tìm thấy trực tuyến , cũng như bản đồ tuyến đường và thời gian biểu chi tiết. Xe buýt công cộng sạch sẽ và rẻ tiền, nhưng tiếc là không phải là rất toàn diện và (trên một số tuyến đường) khá thường xuyên. Hệ thống xe buýt là hữu ích nhất để có được giữa các khu vực khác nhau của trung tâm Dubai, hoặc giữa các vùng ngoại ô khác nhau, chứ không phải là giao thông vận tải nói chung. Taxi hoặc một số tiền hợp lý của đi bộ cũng sẽ được yêu cầu nếu bạn muốn ghé thăm Dubai mà không có một chiếc xe của riêng bạn.

>> Làm visa Dubai

Bạn sẽ cần một thẻ Nol hoặc vé để thanh toán tiền vé . Thẻ có thể được mua từ hầu hết các trạm xe buýt, ga tàu điện ngầm , và đôi khi từ các tài xế xe buýt .

Các trạm xe buýt chính là Gold Souq thị trường ( trong Deira ) và trạm xe buýt Al Ghubaiba ( trong Bur Dubai) . Giá vé căn hộ là 2 AED , nhưng có thể cao hơn cho kéo dài một giờ cưỡi đến vùng ngoại ô xa xôi . Bản đồ đường bay rõ ràng và thời gian bảng được đặt bên trong một vài khán đài xe buýt . Timings Ramadan khác nhau. Ghế trước được dành riêng cho phụ nữ.


Có lẽ là dịch vụ hữu ích nhất cho khách du lịch thường là Line 8 , bắt đầu tại Souq vàng , có đường hầm dưới Creek đến Làng Di sản , và sau đó lên đường xuống Jumeirah Rd ( chỉ đứng sau bãi biển ) và tất cả các khách sạn và trung tâm của nó , lên đến Burj al-Arab và Wild Wadi . Dòng 8 chấm dứt gần thành phố Internet , trong khi biến thể 8A của nó đi xuống một chút nữa và cũng phục vụ các Mall of the Emirates .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét