Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Dịch vụ làm visa du lịch Dubai tại Bình Dương

Dubai là quốc gia vô cùng giàu có, có visa du lịch Dubai để cảm nhận được sự hiện đại từ các nhà chọc trời san sát nhau hay những khu nhà nghỉ và khách sạn đầy sao. Hãy liên hệ Visa Ngọc Tú để được hỗ trợ làm visa Dubai ở Bình Dương. 

Có visa du lịch Dubai – Tận mắt chiêm ngưỡng thiên đường du lịch Châu Á       
Dubai đã gia nhập câu lạc bộ các thành phố du lịch hàng đầu thế giới. Có visa du lịch Dubai, bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến số lượng đáng kinh ngạc về những công trình hoành tráng bậc nhất thế giới: như quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, tòa nhà cao nhất thế giới - Burj Khalifa và có một trong những khu dốc trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới. 

Dubai còn là trung tâm du lịch thế giới và là một khu mua sắm hàng đầu tại Trung Đông. Bạn sẽ thấy dáng dấp của một thành phố phương Tây khi ghé thăm các trung tâm mua sắm cũng như các thị trường Ả Rập truyền thống của thành phố.
Hãy tham gia một chuyến du thuyền trên Vịnh Persian bằng một con thuyền buồm Ả Rập truyền thống, hoặc có thể khám phá sa mạc “vàng rực” bao quanh thành phố trong một chiếc xe jeep, hoặc tuyệt vời hơn là cưỡi lên mình một con đà lạc. 


Visa Ngọc Tú – Nơi giải quyết những khó khăn trong hành trình làm visa du lịch Dubai
Dịch vụ xin visa du lịch Dubai vô cùng đơn giản khi đến với Visa Ngọc Tú. Chúng tôi sẽ đem lại những thông tin cập nhật mới nhất về chính sách cấp visa của Đại sứ quán Dubai, kiểm tra tính pháp lý và đại diện nộp hồ sơ xin visa đến Đại sứ quán.

Bộ hồ sơ xin visa du lịch Dubai gồm: một tấm ảnh (4x6), hộ chiếu còn thời hạn ít nhất là 6 tháng, những giấy tờ chứng minh tài sản cá nhân, chứng minh công việc, khi du lịch cùng trẻ em yêu cầu giấy khai sinh cần phải dịch sang tiếng anh. Hãy liên hệ Vietnam Visa tại địa chỉ gần nhất để giải quyết những thắc mắc đang “vướng phải” nhé.

Mọi chi tiết liên hệ 0985 331 768

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét