Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

5 trải nghiệm miễn phí ở Dubai

Du lịch Dubai thực sự là một địa điểm xa hoa, tốn kém trong mắt nhiều người. Dubai nổi tiếng với những trung tâm thương mại lớn nhất, sang trọng nhất hội tụ mọi thương hiệu đắt tiền.
Bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước những toàn nhà cao chọc trời, khu vui chơi giải trí đạt mức độ xa xỉ bậc nhất, thấy tình trạng “kẹt xe” chỉ toàn là những chiếc siêu xe thuộc dạng hàng hiếm.
 
Đối với ai ngân sách không quá nhiều để mua sắm vẫn có được nhiều chuyến đi, trải nghiệm khó quên với giá cực rẻ, thậm chí miễn phí.
 

1. Ngắm bể cá khổng lồ trong trung tâm thương mại

du lịch Dubai
Bể cá khổng lồ trong trung tâm thương mại Dubai Mall

Khám phá thế giới của các sinh vật biển trong những bể chứa khổng lồ đặt ngay trong trung tâm thương mại bậc nhất - Dubai Mall. Những tấm kính lớn nhất thế giới, có tường bao đạt kỷ lục Guiness thế giới về chiều dài với hơn 30.000 sinh vật biển và 400 con cá mập. Bạn hoàn toàn được miễn phí ngắm nhìn đại dương thu nhỏ này. Và nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp này thật sự thì vẫn cần trả 1 khoản tiền vé nho nhỏ.
 

2. Trường đua ngựa đắt nhất thế giới - Meydan
 

du lịch Dubai
Trường đua ngựa đắt nhất thế giới - Meydan | Du lịch Dubai | Làm visa Dubai

Trường đua ngựa Meydan được đánh giá là một trong  những công trình kiến trúc mang tầm nghệ thuật. Tổng chi phí để xây dựng chỉ riêng trường đua này đã lên hơn 1.6 tỷ USD. Công trình hoàn thành và trở thành một trong những niềm tự hào của người dân Dubai, tại đây sẽ chính thức trở thành nơi tổ chức những giải đấu quan trọng của quốc gia và quốc tế. Thăm quan trường đua ngựa được và thưởng thức những cuộc đua miễn phí cho tất cả mọi người.

 

3. Phòng trưng bày nghệ thuật Majlis 

 
Nếu bạn có hứng thú với nghệ thuật của vùng Trung Đông, bạn có thể ghé thăm phòng trưng bày Majlis. Ban sẽ tìm thấy bộ sưu tập gốm sứ Ả Rập truyền thống, đồ nội thất và rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại của các nghệ sĩ nổi tiếng trên khắp thế giới. Phòng trưng bày được thành lập năm 1989 và nó miễn phí để du khách tới tìm hiểu.
 

4. Làng toàn cầu - Global Village
 

du lịch Dubai
Làng toàn cầu - Global Village

Mở cửa từ năm 1994, đến nay làng toàn cầu tại Dubai đã trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Các tiểu vương quốc Ả Rập. Làng toàn cầu ở trung tâm thành phố là nơi tập hợp nhiều cư dân đến từ các vùng miền khác nhau trên thế giới, giao thoa phong phú nền văn hóa khắp tứ phương. 
 
Nếu đi du lịch đến đây du khách sẽ được thưởng thức nền ẩm thực đa dạng, các sự kiện văn hóa độc đáo và nhiều công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Hằng năm vào mùa lễ hội làng toàn cầu còn tổ chức trình diễn pháo hoa đỉnh cao và mở cửa hệ thống đu quay lộng lẫy, trở thành nơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Dubai.
 

5. Khu bảo tồn động vật hoang dã Ras Al Khor

 
Chán ngán với sự ồn ào, cuộc sống hào nhoáng ở trung tâm thành phố, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, vào thế giới động vật trong Khu bảo tồn động vật hoang dã Ras Al Khor. Khu bảo tồn này bao phủ diện tích 1.532 mẫu Anh (620 hecta) gồm đất ngập nước, đầm lầy, phá và hồ nước. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn nhiều loại chim nước như chim choi choi, chim dẽ, mòng biển và loài hồng hạc quý hiếm hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét