Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Sri Lanka - đừng bỏ lỡ chuyến đi

Được ví như hòn ngọc tuyệt đẹp của  Ấn Độ Dương, du lịch Sri Lanka ngày nay đã và đang thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. 
Khi có được visa Sri Lanka, chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ địa điểm dừng chân nào ở đây. 
Được biết đến với nhiều  dãy núi xinh đẹp và hồ nước lãng mạn, Kandy đã trở thành một trong những  vùng du lịch nổi tiếng nhất tại đất nước này. Chẳng những thế, nơi đây còn mang trong mình những đặc trưng riêng về văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc. Nổi tiếng ở vùng cố đô cổ đó là Đền Răng Phật. Đây là nơi hấp dẫn hàng triệu khách du lịch đến tham quan và hành hương về vùng đất linh thiện này. 

Địa điểm tiếp theo được nhắc tới đó là Colombo . Đây là thủ đô tài chính của Sri Lanka và cũng là một nơi nổi tiếng cho việc mua sắm và cuộc sống ban đêm. Bảo tàng Quốc gia Colombo, Quảng trường Độc lập và Galle Face Green là một trong những nơi tập trung nhiều khách du lịch nhất  tại Sri Lanka.

Nếu bạn đang có kế hoạch cho kỳ nghỉ ngắn ở Sri Lanka, chắc hẳn Negombo là một nơi tuyệt vời để lựa chọn. Negombo nằm khoảng 37 Km từ Colombo và chỉ 7 Km  đi từ cảng hàng không quốc tế Bandaranaike. Negombo được biết đến với một số các bãi biển tuyệt đẹp và  một số khách sạn nổi tiếng nhất ở Sri Lanka.

Còn những ai yêu thích các hoạt động hay những trò chơi ngoài bãi biển, Hikkaduwa là một trong những nơi tốt nhất để thăm tại Sri Lanka . Tại đây du khách có thể nhìn ngắm những bãi biển cát, rạn san hô tuyệt đẹp và tham gia những môn thể thao bãi biển hay  lướt sóng. Nếu thư giãn là mục tiêu chính của bạn khi đến thăm Sri Lanka, Hikkaduwa vẫn có thể là tọa lạc của một số khách sạn tuyệt đẹp và sang trọng. 
Có thể nói, ngày nay, du lịch Shri  Lanka  sẽ không còn khó khăn với du khách . Khi bạn có được visa nơi đây, bạn có thể thưởng ngoạn những cảnh sắc tuyệt đẹp và có một kỳ nghỉ thật thú vị.

Tham khảo dịch vụ làm visa Sri Lanka

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét