Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Làm visa du lịch Dubai tại Nha Trang

Dịch vụ làm visa Dubai của Visa Ngọc Tú đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn Thủ tục làm visa Dubai tại Ngọc Tú.
Thời gian xin visa Dubai là 7 ngày kể từ ngày Lãnh sự quán nhận hồ sơ (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ) .
Thời tiết và khí hậu ở Dubai: Nhiệt độ cực nóng giữa tháng 4 đến tháng chín, có độ ẩm cao ở các vùng ven biển và bão cát thường xuyên.

VISA DUBAI DU LỊCH

Đối với người Việt Nam những giấy tờ cần thiết để xin visa Dubai bao gồm:

– Một tấm ảnh với kích thước chuẩn 4*6 chụp trên nền trắng và chụp ít nhất là 6 tháng trở lại đây (tốt nhất là hình mới chụp).
– Hồ chiếu có thể sử dụng bản chính hoặc bản scan ( bản scan cần mặt trước và sau của hộ chiếu) và còn thời hạn ít nhất là 6 tháng.
– Chứng minh tài sản cá nhân: một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình làm thủ tục xin visa đi Dubai đó là bạn phải chứng minh được mình có nguồn tài chính tốt để thực hiện chuyến đi du lịch tới đây bao gồm: bảo sao kê lương, tài sản cá nhân như sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng, bất động sản, …
– Chứng minh công việc: bạn cần cung cấp đơn xin phép nghỉ việc để đi du lịch, nếu là chủ doanh nghiệp thì cần cung cấp thêm giấy phép kinh doanh của công ty.
– Đối với đối tượng đi du lịch có trẻ em thì cần phải cung cấp giấy khai sinh cần phải dịch sang tiếng anh.
– Vé máy bay đến Dubai của hãng hàng không Emirates (vé phải được mua trước khi nộp hồ sơ xin visa Dubai)
 Lệ phí: liên hệ
Một số dịch vụ khác của Visa Ngọc Tú:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét