Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Xin visa du lịch Sri Lanka ở TP.HCM

Ắt hẳn bạn đã biết rằng để tới được nước Sri Lanka du lịch thì bạn bắt buộc phải có Visa Sri Lanka, để thực hiện được điều này bạn cần phải đủ điều kiện và chuẩn bị các giấy tờ trong hồ sơ xin visa đi Sri Lanka du lịch ở bên dưới.

Hồ sơ làm visa Sri Lanka du lịch bao gồm những giấy tờ sau đây
- Hộ chiếu scan màu
- Thông tin cá nhân theo form điền sẵn
- Ảnh chụp trực tiếp gửi qua mail

Tuy nhiên với những loại giấy tờ này bạn chỉ có thể nói là đủ để làm hồ sơ xin visa đi Sri Lanka mà thôi còn về việc có đậu hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhiều khách hàng cố làm giả các loại giấy tờ ở trên cho đủ thủ tục vấn đề này là rất nguy hiểm bởi vì nếu như nhân viên của ĐSQ Sri Lanka phát hiện thì bạn sẽ bị cấm tới Sri Lanka mãi mãi.

Để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn có đủ điều kiện cũng như đủ mọi tiêu chuẩn cần thiết và để được bổ sung những điều còn thiết sót trong bộ hồ sơ xin visa Sri Lanka du lịch hãy liên hệ với công ty Visa PM để được hướng dẫn và sử dụng dịch vụ xin visa chất lượng cao với chi phí thấp.

Hiện nay đã và đang có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ làm visa Sri Lanka du lịch của công ty Visa không chỉ bởi công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ xin visa rẻ hơn các đơn vị khác trên cả nước mà còn do thái độ và chất lượng phục vụ. Những nhân viên của công ty Visa tư vấn rất nhiệt tình, tỷ mỉ và chu đáo sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho quý khách hàng.

Liên hệ 0985 331 768 để được tư vấn

Một số dịch vụ khác:
- Công văn nhập cảnh Việt Nam
- Gia hạn visa Việt Nam
- Miễn thị thực 5 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét